Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cách đơn giản để giặt thảm chóng khô và thơm lâu

Thảm trải sàn được rất nhiều dân văn phòng hiện tại dùng nhiều bởi vì giá trị và màù sắc cũng như là chi phí của nó. Thảm hay được dùng trong các văn phòng vì nó dễ sử dụng và thay đổi. Màu sắc của thảm nhiều chủng loại thì đa dạng, chất lượng bảo đảm cho nên được yêu thích nhiều ở Việt Nam.



Thảm văn phòng là thứ hầu như không thể thiếu trong mỗi nhà tuy nhiên việc giặt thảm văn phòng, giặt sạch và giữ vệ sinh cho nó thì không chắc chắn ai cũng có thể làm được, vì vậy bạn cần có một dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ và có tiếng tăm để hỗ trợ. Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm số một tại Việt Nam, công ty 5 Sạch hiểu được những yêu cầu đó của khách hàng. Cho nên công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu gói dịch vụ giặt văn phòng tại nhà giá rẻ có tính hiệu quả và tiện dụng cao nhất.

Tuy vậy nếu khẳng định về chất của dịch vụ thì với mức giá thành cực rẻ đó lại gây ra không ít phiền phức cho bạn. Nguyên nhân là sau khi giặt thảm trải sàn để lại mùi vị rất khó chịu, rất lâu khô, dễ phai màu và hỏng toàn bộ thảm trong văn phòng yêu thích của bạn do giá cả cực rẻ nên bên giặt thảm văn phòng phải bớt hóa chất, thay thế với các hóa chất rẻ mạt, cắt bớt quá trình, giặt ẩu, vấn đề này làm thảm ướt lâu hơn. Có thể làm hỏng thảm, gây nên mùi khó ngửi và gây hiệu ứng đến sức khỏe của con người.



Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng sự tận tụy. Công ty chúng tôi đã đúc rút lại những cách thức, làm cho quy trình giặt thảm nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất có thể. Điều đó giúp giảm thời gian thi công, thêm thời gian làm khô thảm, giảm thiểu lượng hóa chất tối đa. Chính điều này mà gói dịch vụ của 5 Sạch giảm giá và vẫn bảo đảm phẩm chất của dịch vụ. Tạo nên chỗ đứng bền vững tại thị trường Việt Nam.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giat tham giá rẻ tại Hà Nội các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VỆ SINH 5 SẠCH
Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội
Điện thoại: 0944 135 310 -  0912 361 661
Website: 5sach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét