Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Gói dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Tại thời điểm này trên thị trường có hàng ngàn loại ghế sofa đẹp với kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt có sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu khiến cho sự chọn lựa của khách hàng trở nên phong phú hơn. Với ghế sofa da ưa nhìn mà lại sang chảnh chính là nguồn động lực làm việc và niềm hãnh diện của một ngôi nhà ! Nhưng theo thời gian và quá trình sử dụng thì bộ sofa sẽ bị vấy bẩn không ít-Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Thật bực mình phải không ạ ! Vậy thì chúng tôi có giải pháp cho quý khách hàng đấy-Giặt sofa giá rẻ ở Hà Nội là một trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của 5 Sạch. Gói dịch vụ vệ sinh của chúng tôi chuyên đảm nhận giặt các kiểu sofa là: vải bố và da lộn cho văn phòng.



Sử dụng  dịch vụ giặt ghế sofa rẻ của công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được sự phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được thử lửa chuyên nghiệp, phục tùng hăng hái, tận lực, có uy tín trong ngành vệ sinh nói chung và ngành giặt sofa chuyên nghiệp nói riêng...

Giặt sofa chuyên nghiệp ở Hà Nội 




Đến với quá trình của giặt sofa 5 Sạch cùng hóa chất tẩy chuyên nghiệp cho từng loại vải, da. Dịch vụ vệ sinh mà còn vệ sinh sạch phía trên vết bẩn do đất công ty 5 Sạch còn tẩy vết dơ bởi nước tương.

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp giá rẻ của chúng tôi  đem đến cho khách sự an tâm, hiệu quả và phí tổn cạnh tranh. Mỗi loại ghế sofa, công ty chúng tôi có những cách thức giặt riêng biệt hợp lý với nguyên liệu ghế và đều qua đủ các bước trong quá trình:




Ngoài ra, dịch vụ giặt sofa của công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như: dịch vụ giặt thảm, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng,dịch vụ vệ sinh nhà ở,dịch vụ vệ sinh cho văn phòng, dịch vụ lau kinh cho nhà cao tầng. Trong xu hướng phát triển hoàn toàn của xã hội văn minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao trong công tác vệ sinh một cách chuyên nghiệp hóa.

>>>Xem tiếp: Dịch vụ lau kính nhà cao tầng ở Hà Nội


Hãy liên hệ với chúng tôi, những công nhân ngày đêm làm sạch cho môi trường sống cho bạn . Người sử dụng tuyệt đối an tâm về tính an toàn khi sử dụng dịch vụ giat sofa của công ty TNHH vệ sinh 5 Sạch.

Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng sự tận tâm, phong cách chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SINH 5 SẠCH

Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội
Điện thoại: 0944 135 310 -  0912 361 661

0 nhận xét:

Đăng nhận xét