Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Hà Nội

Dịch vụ lau kính tòa nhà của Vệ sinh 5 sạch đã thực hiện rất nhiều các công trình lớn, các tòa nhà cao tầng tại TP. Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm với giá cạnh tranh nhất chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều các đối tác khó tính từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và các chuỗi cửa hàng, khách sạn, shop thời trang.

Công việc của dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng do Vệ sinh 5 sạch cung cấp:
Dịch vụ lau kính tòa nhà sử dụng dây đu lau kính làm sạch kính từng dọc một từ trên cao xuống hoặc sử dụng thang vận (Gondola) loại chạy xung quanh tòa nhà và loại chạy thẳng đứng.

Công việc của dịch vụ lau kính tòa nhà của chúng tôi
 

- Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên trên kính, sau khi khô, dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng.
 
- Kính dùng lâu ngày thường bị đen, dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau, kính sẽ sáng lại như mới.
 
- Khi kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.
 
- Khi kính bị dính sơn, có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, vết sơn sẽ sạch.
 
Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản mang tính chuyên nghiệp cao có tác phong tin cậy chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đem lại niềm tin cho Quý khách hàng. 
 
Công ty vệ sinh 5 Sạch tự hào là nhà cung cấp dịch vụ lau dọn nhà cửa, vệ sinh lau dọn văn phòng,lau dọn khách sạn nhà hàng. Chúng tôi là đối tác lâu năm của các công ty kinh doanh bất động sản,các chung cư cao cấp,nhà máy xí nghiệp vừa và lớn, trung tâm thương mại điện tử.
Trên đây,là quy trình làm việc của dịch vụ vệ sinh kính do Công ty Vệ Sinh 5 Sạch cung cấp.Để có thêm về thông tin các dịch vụ của VỆ SINH 5 SẠCH bạn có thể vào và hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để phục vụ nhanh, uy tín, chuyên nghiệp,có bảo hành.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với CÔNG TY VỆ SINH 5 
Hotline: 01639668277 hoặc 0944 135 310


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét