Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại Hà Nội-Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội




Vệ sinh nhà cửa một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại phức tạp, tốn nhiều thời gian nếu như bạn không có kế hoạch từ trước, hơn nữa vào cuối năm là thời điểm bạn thường bận rộn với việc ở cơ quan và những lo toan cho gia đình.
Đối với vệ sinh nhà cửa của chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp,phục vụ tận tụy nhiệt tình lau dọn vệ sinh nhà cửa của bạn từ  phòng ngủ, phòng bếp, nhà bếp và nhà vệ sinh thật sạch sẽ. Không tốn quá nhiều công sức và thời gian cho việc tẩy rửa các vết bẩn khó chùi hằng ngày tại nhà bạn.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
– Tẩy rửa các loại sàn gạch, đá… cũ thành mới
– Đánh bóng đá Granite, Mable…
– Lắp đặt thảm, Đá và giấy dán tường.
– Giặt rèm cửa các loại.
– Lau kính mặt ngoài
– Dịch vụ phủ bóng các loại sàn: sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch tàu.
– Dịch vụ làm sạch cầu thang bộ, toilet.
– Dịch vụ giặt các loại rèm cửa. Giặt nệm & gối ra trải giường
– Vệ sinh công trình sau xây dựng ,lau dọn vệ sinh nhà riêng.

Với nhiều kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn, chúng tôi đã xây dựng  các quy trình làm việc hiệu quả, thông minh, chất lượng và nhanh chóng nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việ của máy móc, thiết bị, con người, hóa chất.

   Chúng tôi sẽ khiến quý khách hoàn toàn hài lòng khi ngôi nhà của quý khách được “tân trang” hoàn toàn mới mẻ với dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp. 

  Chúng tôi đang và sẽ luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất. 
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI, ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT!
Hotline:0944 135 310 hoặc 09123 61 661
Địa chỉ: 81/2/60 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Homepage: http://5sach.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét