Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh Minh Thùy chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng,vệ sinh nhà ở,dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp,dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà,giặt thảm văn phòng uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng là một trong những dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp của chúng tôi. Dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi gồm các dịch vụ vệ sinh rộng rãi chứ không riêng về vệ sinh văn phòng, phòng họp, phòng khách sạn, văn phòng công ty, các khu vực công cộng chung trong tòa nhà.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty vệ sinh 5 sạch chúng tôi đã khẳng định được uy tín, niềm tin cũng như thương hiệu trên thương trường. Các gói dịch vụ chúng tôi cung ứng luôn đảm bảo nhu cầu Vệ sinh công nghiệp đa dạng của mọi đối tượng khách hàng và có mức chi phí hợp lý. 


Các công việc vệ sinh văn phòng của chúng tôi:
  • Tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng.
  • Vệ sinh lau kính bên trong,bên ngoài văn phòng.
  • Tổng vệ sinh nội thất trong văn phòng: Dịch vụ giặt thảm văn phòng,giặt ghế văn phòng,dịch vụ giặt rèm cửa treo tường, giặt ghế sofa,dịch vụ đánh bóng sàn đá,lau dọn sàn văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét