Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại Hà Nội-Dịch vụ lau dọn nhà cửa

Dịch vụ lau dọn nhà cửa do Công ty vệ sinh 5 sạch được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm,chu đáo trong lĩnh vực lau dọn vệ sinh môi trường.

Dịch vụ lau dọn nhà cửa giá rẻ tại Hà Nội do chúng tôi cung cấp bao gồm các công việc:

Công ty Vệ Sinh 5 Sạch chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà văn phòng cho các công ty,xí nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà văn phòng hoàn hảo,tuyệt vời nhất ở Hà Nội.Công ty Vệ Sinh 5 Sạch cam kết lau dọn văn phòng vệ sinh nhà của quý khách sạch sẽ,an toàn,nhanh nhất.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp phục vụ tận tụy tỉ mỉ,nhiệt tình,chu đáo sẽ giúp quý khách hàng biết rằng một văn phòng sạch sẽ,thơm tho như ngôi nhà thứ hai của mình.

Nhân viên của dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ có thể đảm nhận những công việc cơ bản trong một gia đình như:

  • Dọn dẹp mặt sàn ban công,làm sạch mạng nhện,trần nhà.
  • Lau chùi các thiết bị điện tử,điện lạnh.
  • Vệ sinh lau chùi cầu thang,vệ sinh toilet.
  • Giặt thảm trang trí,thảm trải sàn,rèm treo tường.
  • Giặt ghế sofa văn phòng,ghế xoay.
  • Và nhiều công việc khác khách hàng yêu cầu.

 Dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà giá rẻ tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi.
Công ty Vệ Sinh 5 Sạch chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà cửa,dịch vụ làm sạch vệ sinh văn phòng,vệ sinh khách sạn nhà hàng,dịch vụ giặt thảm trải sàn,dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Với chất lượng siêu sạch siêu tốt giá rẻ.
Hotline:0944 135 310

0 nhận xét:

Đăng nhận xét