Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Hướng dẫn cách giặt thảm trải sàn tại nhà nhanh chóng siêu sạch

Giặt thảm trải sàn siêu sạch nhanh chóng

Thảm trải sàn là một vật dụng  không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện nay. Thảm không chỉ có tác dụng làm đẹp căn nhà mà còn có tác dụng như 1 tấm thảm trải sàn . Tuy nhiên, hành động đó lại vô tình làm bụi bẩn đi chiếc thảm xinh đẹp mà chúng ta đã tốn không ít tiền để mua.
Chính vì việc làm giữ cho thảm luôn sạch bẩn là điều quan tâm hàng đầu của người sử dụng thảm. Và trong các cách làm sạch thì giặt thảm trải sàn được xem là phương pháp tối ưu nhất.
Hôm nay,Vệ Sinh Minh Thùy xin giới thiệu cách giặt thảm trải sàn tại nhà:
giặt thảm trải sàn

Giặt thảm trải sàn giá rẻ tại Hà Nội

Bước 1: Chúng ta nên vệ sinh vết bẩn càng sớm càng tốt, đặc biệt là vết trà càng để lâu, chúng càng khó giặt. Cách đơn giản là chúng ta trộn 1/4 chén oxy già với 2 thìa canh bột nở trong một bình xịt. Oxy già sẽ loại bỏ vết ố và bột nở sẽ làm hết mùi.
Bước 2: Xịt dung dịch trong bình trực tiếp lên vết các vết ố. Quý khách dùng khăn bông sạch lau mạnh lên vết bẩn sau đó rửa lại bằng nước . Bạn tiếp tục xịt thêm một ít hóa chất lên chỗ đó, rồi để trong 15 phút.
Bước 3: Thấm quanh khu vực bụi bẩn và lau  đi cọ lại cho đến khi nó hết vết bẩn. Sau đó, lấy giẻ khô lau xát lại khu vực đó cho bớt ẩm ước. Để thảm mau khô nên dùng quạt để đẩy nhanh quá trình. Cuối cùng, bạn rắc bột nở lên đó và làm sạch nó. Bột nở sẽ loại bỏ các mùi hôi còn lại.
Còn với những bụi bẩn mà mình không thể vệ sinh, tốt nhất mình nên liên hệ với chúng tôi để có tư vấn về cách vệ sinh  hoặc có thể trực tiếp thuê chúng tôi để giặt thảm trải sàn. Với công nghệ tiên tiến, máy móc và dung dịch chuyên dụng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp quý khách có thể yên tâm vì thảm của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn.
Ngoài ra, đối với những chung cư thường xuyên cần làm vệ sinh, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc kinh doanh bận bịu thì có thể sử dụng vệ sinh nhà cửa,vệ sinh văn phòng,lau dọn nhà cao tầng,vệ sinh kính nhà cao tầng mới xây dựng,làm sạch ghế sofa. Tùy theo khối lượng công việc, quý khách có thể hợp đồng số giờ cần làm lau dọn trong một ngày hoặc chọn số ngày trong tuần để đảm bảo nhà hàng cửa luôn sạch sẽ.
Để có thêm về thông tin dịch vụ giặt thảm trải sàn bạn có thể vào và hoặc liên hệ đến các chi nhánh gần nhất của chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét