Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Dich vụ vệ sinh nhà ở theo giờ uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ giá rẻ tại Hà Nội.Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phương thức phục vụ chuyên nghiệp, Công ty vệ sinh công nghiệp Minh Thùy  luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
Công ty vệ sinh công nghiệp Minh Thùy   của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của các dịch vụ vệ sinh nhà cửa,vệ sinh văn phòng,vệ sinh khách sạn.


Công việc vệ sinh nhà cửa của chúng tôi như sau:
    1. Vệ sinh tổng quát khu vực vành đai xung quanh nhà máy, phân xưởng.
    2. Các lối ra vào, bãi đậu xe, phòng bảo vệ.
    3. Quét mạng nhện, bụi bẩn bám trên trần nhà và trần của nhà xưởng.
    4. Làm sạch các khói bụi thải ra từ máy móc và bám trên tường.
    5. Lau sạch các cửa sổ, cửa kính của phân xưởng.
    6. Làm sạch tất cả các quạt và bóng đèn bám đầy bụi từ môi trường và các máy móc dính vào.
    7. Làm sạch sàn nhà xưởng, xử lý các vết bẩn, ở lâu ngày.
    8. Vệ sinh khu vực nhà vệ sinh của phân xưởng.
    9. Làm sạch bàn ghế làm việc của phân xưởng.
   10. Vệ sinh hệ thống đường ống trên cao, vệ sinh máy móc trong nhà xưởng.
   11. Vệ sinh lưới ngăn côn trùng.


Đến với dịch vụ vệ sinh nhà cửa của Công ty chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, sạch sẽ, giá hợp lý nhất.

Ngoài ra ngôi nhà của quý khách có sử dụng ghế sofa,thảm trải sàn trang trí thì chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt thảm tại nhà,giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội. 
Công ty dịch vụ vệ sinh Minh Thùy luôn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
Để dịch vụ của chúng tôi đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và giá thành hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét