Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ- Dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ ở TpHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ ở TPHCM của Công Ty Vệ Sinh 5 Sạch chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Ghế sofa như một phần không thể thiếu trong các hộ gia đình, là nơi cả nhà ngồi tụ họp bên nhau sau những bữa cơm gia đình, nơi bạn nằm ngả lưng sau một ngày mệt mỏi, hay ngồi tám chuyện với mọi người. Vì vậy sofa phải luôn được sạch sẽ, thơm tho để đem lại cho bạn cuộc sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ ở HCM sẽ làm bạn không phải lo lắng về sofa trong tình trạng bụi, bẩn, ẩm móc khó chịu.
dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ ở HCM không chỉ làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh với thời gian làm khô sofa nhanh nhất hiện nay (30 phút sau khi giặt).
Với quy trình giặt ghế sofa của công ty chúng tôi đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi chất liệu của ghế…. Với quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng loại bỏ được mọi vết bẩn trên ghế sofa và khoác lên mình một bộ mặt hoàn toàn mới.
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng:
  • Dịch vụ chuyên nghiệp- tận tâm- uy tín- hiệu quả.
  • Phục vụ chu đáo 24/, nhiệt tình.
  • Chi phí hợp lý
  • Hóa chất an toàn với không gian, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ công nghiệp khác như dịch vụ giặt thảm văn phòng,dịch vụ giặt thảm trải sàn,dịch vụ giặt ghế văn phòng,vệ sinh nhà sau xây dựng,vệ sinh nhà ở,vệ sinh văn phòng.
Với kinh nghiệm lâu năm của công ty chúng tôi luôn luôn là một công ty đem đến dịch vụ vô cùng uy tín và hiệu quả, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà ở TPHCM.
Hãy gọi điện cho chúng tôi để Vệ Sinh Công Nghiệp 5 Sạch  sẽ giải quyết và đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gửi vào hòm thư :lienhe@5sach.vn
Hotline: 0944.135.310 – 09123.61.661
Nguồn:http://5sach.vn/dich-vu-giat-ghe-sofa-gia-re/dich-vu-giat-ghe-sofa-tai-nha-tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét