Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Giặt ghế sofa tại nhà uy tín giá rẻ ở Hà Nội

Dịch vụ giặt ghế sofa,dịch vụ giặt thảm của công ty Vệ Sinh 5 Sạch là một trong những dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.Dịch vụ của chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Đừng bao giờ giặt sofa tại nhà nếu không biết cách giặt chúng vì giặt chúng tại nhà mà không biết cách sẽ khiến vỏ sofa nhàu và bay mất tuyết. Từ đó sofa sẽ trở nên xấu lắm.Vì vậy,các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như dịch vụ giặt ghế sofa,dịch vụ giặt thảm cũng được ra  đời nhằm làm sạch cho chiếc thảm,bộ ghế sofa của ngôi nhà,văn phòng của bạn luôn luôn được sạch sẽ, tạo cho không gian ngôi nhà của bạn có cảm giác ấm cúng, trong lành, thoáng mát và sạch sẽ.
dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và lĩnh vực giặt thảm,giặt ghế sofanói riêng.
  1. Làm việc với tác phong nhanh nhẹn,có trách việc từ các bước khảo sát đến giặt  là  vệ sinh thảm,ghế sofa và hoàn thành đúng tiến độ đã thỏa thuận ban đầu
  2. Sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại  đầy dủ  tiện nghi
  3. Sử dụng các hóa chất đặc dụng chuyên dành cho giặt thảm,giặt ghế sofa nhập khẩu từ nước ngoài sử dụng an toàn, đảm bảo..
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà
Dịch vụ giặt ghế sofa tại  nhà uy tín chuyên nghiệp tại nhà
Quy trình giặt ghế sofa tại nhà:
  1. Hút toàn bộ bụi bẩn dính trên  bề mặt ghế sofa và các ngóc ngách của ghế
  2. Pha dung dịch chuyên dụng giặt ghế sofa nhập khẩu lau sạch trên bề mặt ghế bằng khăn mềm.
  3. Lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế ,lau đi lau laijcho tới khi ghế sofa của bạn sạch bóng
  4. Dùng máy thổi công suất lớn để sấy khô bề mặt ghế sofa.

Hãy đến với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Vệ Sinh Công Nghiệp Minh Thùy.Chúng tôi sẽ khiến quý khách hoàn toàn hài lòng khi bộ ghế sofa của quý khách được “tân trang” hoàn toàn mới mẻ với dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp .Chúng tôi đang và sẽ luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty Vệ Sinh Minh Thùy
Địa chỉ: 81/2/60 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Hotline:0944 135 310 hoặc 09123 61661

0 nhận xét:

Đăng nhận xét