Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giặt thảm văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảm trải sàn là vật dụng hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình tuy nhiên việc giặt thảm, làm sạch và giữ vệ sinh thì không phải ai cũng có thể làm được bạn cần có một dịch vụ giặt thảm trải sàn tại nhà uy tín hỗ trợ. Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm hàng đầu Việt Nam, Sạch hiểu được những nhu cầu đó của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giặt thảm tại nhà có tính hiệu quả và tiện lợi cao nhất.
Tuy nhiên nếu đánh giá về chất lượng dịch vụ thì mức giá cực rẻ đó lại gây ra không ít phiền toái cho khách hàng. Lý do là sau khi giặt thảm để lại mùi rất khó chịu, lâu khô, dễ sờn và hỏng bộ thảm trải sàn yêu quý của bạn bởi vì giá thành rẻ nên bên giặt thảm phải bớt hóa chất, thay thế bằng các hóa chất rẻ tiền, cắt bớt quy trình, hút nhanh giặt ẩu, điều đó làm thảm ướt lâu hơn. làm hỏng thảm, gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự tận tâm. Sạch đã đúc kết lại những phương pháp, làm theo quy trình giặt thảm nhanh gọn nhất, chuyên nghiệp nhất có thể. Điều đó giúp giảm thời gian thi công, tăng thời gian sấy khô thảm, giảm lượng hóa chất tối đa. Chính vì vậy dịch vụ của Sạch giảm thiểu giá thành và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Tạo lên thương hiệu và chỗ đứng bền vững tại thị trường Việt Nam. Hãy nhìn tấm thảm trước và sau khi giặt ở bên dưới:

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại Hà Nội các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VỆ SINH 5 SẠCH
Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội
Điện thoại: 0944 135 310 -  0912 361 661
Website: 5sach.vn

2 nhận xét:

  1. Không ở đâu giặt thảm lại tốt như ở 5 Sạch.Lần sau tôi sẽ lại gọi cho các bạn !

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo !

    Trả lờiXóa