Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giặt ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Giặt ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội

Giặt ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội  là một trong những dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.Dịch vụ vệ sinh Minh Thùy chúng tôi chuyên nhân giặt các loại ghế sofa vải bố, ghế xe hơi, nhung, nỉ, sofa simili, đặt biệt sofa da bóng, da lộn cho nhà riêng, khách sạn, nhà hàng, công ty, văn phòng, sofa cho các quán cafe cao cấp.

Đến với dịch vgiặt ghế sofa giá r của chúng tôi,quý khách hàng sđưc phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình, tận tâm,trách nhiệm trong ngành vệ sinh công nói chung và ngành giặt ghế sofa giá r nói riêng..

Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội 

Với quy trình của Dịch vụ Vệ Sinh Minh Thùy cùng hóa chất tẩy rữa chuyên dụng cho từng loại vải, da, Dịch vụ Vệ Sinh Minh Thùy không những làm sạch bề mặt dơ do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy vết dơ do cặn dầu nhớt, vết sét, cafe, nước tương, trà, thức ăn, thức uống...

Dịch vụ giặt ghế sofa giá r của chúng tôi đảm bảo mang tới cho quý khách sự an tâm, hiệu quả và giá cả cạnh tranh. Mỗi loại ghế sofa, chúng tôi có những phương pháp giặt riêng biệt thích hợp với chất liệu ghế và đều qua đủ các bước trong quy trình:


Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

  1. Tạo mặt bằng trống đảm bảo cho việc giặt ghế sofa không gây ảnh hưởng đến những vật dụng xung quanh (sàn nhà). Đặt biển báo hiệu thi công.
  2.  Kiểm tra chất liệu sofa, tình trạng vết bẩn để có phương án sử dụng hoá chất giặt ghế sofa và bàn đánh hợp lý.
  3. Phun hoá chất thấm ướt đều bề mặt sofa (thấm sâu 1 – 1,5cm) tác động đánh tan vết bẩn trên bề mặt bằng máy đánh chuyên dụng. 
  4. Loại bỏ vết bấn ra khỏi bề mặt sofa bằng máy hút chuyên dụng. 
  5. Áp dụng hệ thống quạt thổi khô hỗ trợ rút ngắn thời gian sofa khô sau khi giặt (tránh mùi hôi khó chịu). 
  6. Lặp lại qui trình (3-4-5) đối với những khu vực còn bám bẩn (tay vịn…). 
  7. Vệ sinh phụ kiện (chân, tay vịn…) và khu vực ảnh hưởng. 
  8. Di chuyển sofa, trang thiết bị vật dụng về vị trí ban đầu (khi sofa đã khô hoàn toàn).

Giặt ghế sofa giá rsiêu sạch tại Hà Ni


Ngoài ra,Dịch vụ Vệ Sinh Minh Thùy chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh công khác như: dịch vụ giặt thảm trải sàn giá rẻ,vệ sinh nhà sau xây dựng,vệ sinh nhà ở Hà Nội,vệ sinh văn phòng.Trong xu thế phát triển chung của xã hội hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công tác vệ sinh một cách chuyên nghiệp hóa.

Hãy liên hệ với chúng tôi, những công nhân làm sạch môi trường sống cho bạn và nhân viên của bạn.hế đều hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe con người, do vậy qúy khách hoàn toàn yên tâm về tính an toàn khi sử dụng dịch vụ giặt thảm, giặt ghế… của Công ty dịch vụ vệ sinh  công nghiệp Minh Thùy.

Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng sự tận tâm, phong cách chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SINH MINH THÙY

Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội

Điện thoại: 0944 135 310 -  0912 361 661



0 nhận xét:

Đăng nhận xét