Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ mới nhất

Nội thất văn phòng chính là bộ mặt của doanh nghiệp, gia đình. Khi trang trí không gian văn phòng, thảm trải sàn là một trong những vật dụng quan trọng số một góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cũng như thể hiện được sự chú ý của khách hàng đối với văn phòng, công ty hay gia đình của bạn.
Thảm dù hút bụi thường xuyên nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn cần phải giặt thảm để tẩy các vết bẩn. Chất liệu thảm khác nhau đòi hỏi những phương pháp giặt khác nhau. Hiểu được điều đó chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, bởi ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại trừ khuẩn hại ký sinh trên thảm trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ chúng tôi còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô. Quy trình Giặt thảm văn phòng được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập như sau: Quy trình Giặt thảm văn phòng giá rẻ được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập như sau:

·         Hút sạch bụi.
·         Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
·         Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.
·         Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn.
·         Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm.




Với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp và độc đáo của chúng tôi, nhân viên văn phòng cũng như hộ gia đình sẽ có những phút giây làm việc, nghỉ ngơi hay giải trí thoải mái bên tấm thảm trong phòng làm việc và ngôi nhà của mình. Ngoài dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ chúng tôi còn có thêm các dịch vụ: giặt thảm lối đi, giặt thảm cầu thang, giặt thảm vách ngăn, giặt thảm trang trí.



Để dịch vụ của 5 Sạch đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hãy liên hệ ngay với 5 Sạch để tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và giá thành hợp lý nhất !

Liên hệ
Địa chỉ: 80/2/60 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội
Hotline: 0163.966.8277 – 0912.361.661
Website: 5sach.vn


1 nhận xét: