Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu giặt ghế sofa giá rẻ mới nhất

Bạn bận rộn với công việc ở cơ quan ? ít có thời gian để dọn dẹp hay chăm lo cho gia đình. Bạn thường xuyên phải tiếp khách ở nhà mà cái ghế sofa của bạn do ít được lau chùi nên bạn cảm thấy thật ngại với khách. Hãy gọi ngay cho dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ của công ty 5 Sạch. Với đội ngũ nhân viên tận tình cùng kỹ thuật lành nghê trong dịch vụ vệ sinh chúng tôi sẽ giặt sạch sẽ toàn bộ bộ ghế sofa của bạn. Sẽ không còn mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá hay mời cafe,... trên chiếc ghế sofa yêu quý của bạn nữa.


Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm lúc này bạn không còn phải ái ngại khi tiếp các vị khách quý của mình hay gia đình bạn cùng ngồi thưởng thức các bộ phim hay các chương trình TV đặc sắc. Với công nghệ giặt ghế sofa mới nhất của 5 Sạch bạn hoàn toàn có thể hài lòng với những gì mà mình được tẩn hưởng.
Với mỗi loại ghế sofa khác nhau chúng tôi đều có phương pháp giặt riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường cũng như phẩm chất của ghế.

Đến với 5 Sạch mọi vết bẩn đều được xóa tan, chỉ còn lại chất lượng !



Công ty Vệ Sinh Minh Thùy chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh khách sạn nhà hàng, dịch vụ giặt thảm trải sàndịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Với chất lượng siêu sạch siêu tốt giá rẻ.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI, ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT!
Hotline:0944 135 310 hoặc 09123 61 661
Địa chỉ: 81/2/60 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Homepage: http://5sach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét