Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thêm 4 người đào vàng chết và mất tích ở Lào Cai

Vừa phát hiện thêm 2 người chết và 2 người mất tích tại khai trường vàng thôn Mả Sa Phìn, Lào Cai trong trận mưa lũ, sạt lở tối 19/8 vừa qua.

Chính quyền địa phương vừa ghi nhận thêm 2 người chết và 2 người mất tích tại khai trường vàng thôn Mả Sa Phìn, xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai trong trận mưa lũ, sạt lở tối 19/8 vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 3.

Hai người chết là Hà Văn Thực, sinh năm 1992, trú tại thôn Khe Mụ, xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng và Chu Đình Ngao, sinh năm 1965, trú tại xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. Hai người mất tích là Phạm Văn Huynh, sinh năm 1983, trú tại Thường Tín, Hà Nội và Lục Thị Chiến, sinh năm 1968, trú tại xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.

Tất cả 4 người trên đều được xác nhận là người lao động của Công ty Cổ phần Nhẫn.

Như vậy đến thời điểm hiện tại, đã ghi nhận tổng cộng 9 người chết, 2 người mất tích và 7 người bị thương tại khai trường vàng Mả Sa Phìn, xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn.

Ngày 25/8, sau khi Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng có văn bản chỉ đạo, đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai do Chủ tịch Đặng Xuân Phong dẫn đầu đã trực tiếp vào hiện trường khu vực khai thác vàng chỉ đạo triển khai cứu hộ, cứu nạn, tiếp tục làm rõ thông tin số người bị thiệt hại./.

An Kiên/VOV-Tây Bắc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét